วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ยินดีต้อนรับ


ยินดีต้อนรับ 
ฝากกลอนดีดี..
เมื่อหนึ่งคนก้าวเดินออกมาไกล
ก็ไม่ต้องแปลกใจ ถ้าเขาหมดซึ่งความทรงจำดีๆ
จะไปรั้ง คนไร้ใจ ให้กลับมา ณ ตรงนี้
ต่อให้ก้มลงกราบ รักนี้  ก็ไม่หวนคืนกลับมา

ให้โอกาส ...ตัวเองอีกสักครั้ง
ชีวิตที่พลาดพลั้ง เริ่มต้นใหม่สู่หนทางข้างหน้า
คนหนึ่งคนจากไป   ใช่เราหมดซึ่งศรัทธา
หันกลับมามองตัวเอง....และสิ่งที่ขาดหาย

สิ่งที่เราเพ้อพร่ำครวญหา
อาจเป็นแค่สิ่งลวงตามายากาย
หากเป็นสิ่งเน่าเฟะ....สมควรหรือต้องปองหมาย
ให้เขาไปถ้าเขากระหาย....ต้องยอมที

เนื้อตัวเรา ใจเราย่อมรู้
อย่าเอาความอดสู มาครอบงำชะตานี้
เปิดโลกกว้าง ออกมาทักทายทุกเหล่าวิถี
เมื่อชีวิตนี้ เป็นของเรา อย่าขาดเขลา .... เพราะรักเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น